Tủ bếp cánh kính trắng sứ siêu hot

Trong các mẫu tủ bếp nổi bật, tủ bếp cánh kính trắng sứ luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trang hoàng cho căn bếp. Với thiết kế hiện đại, nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của không gian bếp ngày nay. Vẻ đẹp tinh khôi của màu trắng sứ mang lại cái nhìn tươi mới và thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu những lí do khiến tủ bếp trắng sứ là best seller của nhà KITPRO.

tủ bếp chữ L cánh kính trắng sứ

1. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tươi sáng, thanh lịch cho không gian bếp

Màu trắng luôn được coi là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Khi áp dụng vào thiết kế tủ bếp, nó tạo ra một không gian rất lịch lãm và tinh tế, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn nhà.

Trong khi các gam màu tối hơn có thể che lấp bụi bẩn thì khi bước vào căn bếp trắng sạch sẽ bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn, tinh khôi. 

Tủ bếp màu trắng mang phong cách hiện đại đẹp tinh tế, thanh lịch
Tủ bếp màu trắng mang phong cách hiện đại đẹp tinh tế, thanh lịch

2. Tủ bếp cánh kính sứ trắng tạo không gian rộng mở, thoáng đãng

Dưới hiệu ứng của ánh sáng tự nhiên, tủ bếp cánh kính sứ trắng mang lại cảm giác không gian rộng mở, thoáng đãng hơn so với diện tích thực của chúng. Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giúp công việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng hơn. Tủ bếp màu trắng sứ làm cho căn bếp hẹp trở nên thoáng đãng hơn. Và làm cho gian bếp rộng rãi càng thêm ấn tượng.

tủ bếp kịch trần
Không gian rộng mở ấn tượng với mẫu tủ bếp màu trắng kịch trần đẹp sang trọng
tủ bếp trắng chữ i
Tủ bếp trắng tạo cảm giác rộng rãi, thư thái cho căn bếp vừa
tủ bếp chữ L màu trắng
Tủ bếp chữ L màu trắng sứ tiết kiệm diện tích cho căn hộ nhỏ

3. Độ bền tủ bếp cao, màu sắc không bao giờ lỗi mốt theo thời gian

Tủ bếp cánh kính màu trắng sứ không chỉ mang lại vẻ đẹp và thanh lịch, mà còn có độ bền cao. Tủ bếp được cấu tạo bởi thùng tủ được làm từ inox, nhôm và hệ khung viền nhôm, cánh kính cường lực. Sự kết hợp từ các vật liệu cao cấp, khả năng chống xước, va đập và chịu lực tốt. Giúp cho tuổi thọ của tủ bếp cao hơn gấp 3 lần so với tủ bếp gỗ thông thường.

Màu trắng được biết đến là một gam màu huyền thoại, không bao giờ lỗi mốt. Là sự lựa chọn vượt thời gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ cổ điển và vintage đến hiện đại và tối giản.

Tủ bếp kính cường lực màu trắng sứ bền đẹp với thời gian
Tủ bếp kính cường lực màu trắng sứ bền đẹp với thời gian

4. Tủ bếp cánh kính trắng sứ dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác

Khả năng kết hợp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau là một trong những lợi ích nổi bật của việc sử dụng tủ bếp màu trắng. Không nhất thiết phải sử dụng toàn bộ là gam màu trắng. Bạn có thể sử dụng các màu sắc khác để làm điểm nhấn và sự đa dạng cho không gian bếp. Màu trắng tạo ra sự hài hòa khi kết hợp với các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, và đá.

tủ bếp đen trắng
Tủ bếp đen trắng kết hợp với bàn ghế gỗ mang lại cảm giác hài hoà ấm cúng cho gian bếp
Cánh kính trắng ở trên kết hợp với màu đen bên dưới và tường giả vân đá

5. Dễ dàng dọn dẹp vệ sinh

Nhiều người lo ngại tủ bếp màu trắng dễ bị bẩn và khó làm sạch. Nhưng tủ bếp cánh kính thường có bề mặt phẳng và ít khe hở. Giúp cho việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng khăn mềm hoặc giấy lau chùi để lau sạch bề mặt một cách nhanh chóng. Đặc biệt màu trắng còn giúp bạn dễ dàng phát hiện các vết bẩn và xử lí chúng ngay.

tủ bếp màu trắng dễ vệ sinh
Màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện vết bẩn và xử lí chúng một cách nhanh chóng

KITPRO – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói các sản phẩm nội thất tủ bếp.

Đến với KITPRO, quý khách sẽ được tư vấn chu đáo từ phong cách, thiết kế, tới các sản phẩm gia dụng chất lượng đảm bảo, phù hợp với sở thích cá nhân. Tận tình, chuyên nghiệp là phương châm phục vụ của chúng tôi. Nội thất KITPRO sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA KITPRO

  • Showroom: 15-17 Tân Lạc, Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 8B ngõ Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất xin vui lòng truy cập website kipro.vn hoặc liên hệ Hotline 0981.599.399 để được hỗ trợ chi tiết

Tin Liên Quan