Các mẫu tủ bếp inox đẹp và cao cấp dành cho nhà bếp rộng lớn

Bên cạnh phòng khách là nơi để tiếp khách, nhà bếp cũng là nơi quan trọng thứ hai trong mỗi căn nhà. Đây là nơi mà cả gia đình cùng nhau quây quần mỗi ngày, cùng nhau nấu nướng và ăn uống.

Nhà bếp đẹp không thể thiếu một chiếc tủ bếp tốt. Tủ bếp được thiết kế theo đúng phong cách của cả căn hộ sẽ giúp cho căn bếp không chỉ gọn gàng ngăn nắp mà còn ấm cúng hơn. Tủ bếp thì có nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ gỗ, tủ nhựa, tủ inox, ….Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên tủ bếp inox được biết đến là loại tủ bền nhất, tiện dụng nhất cho nhà bếp.

Môi trường ẩm mốc ở Việt Nam dễ gây ra tình trạng mối mọt. Việc sử dụng nhà bếp thường xuyên cũng không thể tránh khỏi áp lực khiến tủ có thể bị cong vênh. Tủ bếp inox cánh kính của KITPRO sẽ khắc phục được tất cả những vấn đề đó. Nếu gia đình bạn có nhà bếp rộng lớn & muốn có một nhà bếp cao cấp. Bạn càng nên cân nhắc tới tủ bếp chất liệu inox.

Tủ có chất liệu inox 304 cánh kính, khung viền được làm bằng hợp kim nhôm anode chắc chắn. Tủ bếp của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi mối mọt, ẩm mốc. Inox 304 không bị oxi hóa gỉ sét giúp nhà bếp của bạn vẫn giữ được mỹ quan sau thời gian dài sử dụng. Cánh kính acrylic cao cấp chống xước, sức chịu lực, chịu nhiệt cao. Màu sắc và hoa văn đa dạng, linh hoạt dựa theo yêu cầu của khách hàng. Kính có độ bóng vừa phải, tăng chiều sâu cho căn bếp. Thiết kế tủ bếp thông minh, tích hợp các phụ kiện tủ bếp tiện lợi. Tất cả sẽ tạo nên tính hiện đại, thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn.

Các mẫu tủ inox cao cấp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang trí nhà bếp:

Các mẫu tủ bếp inox đẹp và cao cấp dành cho nhà bếp rộng lớn
Mẫu tủ bếp inox thẳng liền tủ rượu kết hợp 2 lò nướng và 1 lò vi sóng
Các mẫu tủ bếp inox đẹp và cao cấp dành cho nhà bếp rộng lớn
Mẫu tủ dạng chữ I liền tủ rượu với 1 lò vi sóng
Các mẫu tủ bếp inox đẹp và cao cấp dành cho nhà bếp rộng lớn
Mẫu kết hợp tủ kho kéo gắn âm tủ để đựng đồ
Các mẫu tủ bếp inox đẹp và cao cấp dành cho nhà bếp rộng lớn
Mẫu kết hợp tủ kho đựng đồ thiết kế kéo âm tủ kèm 1 lò nướng và 1 lò vi sóng
Mẫu tủ bếp góc không gian lớn, sang trọng 1
Mẫu tủ bếp góc không gian lớn, sang trọng
Thiết kế tủ bếp chữ L không đảo bếp
Thiết kế tủ bếp chữ L có đảo bếp
Tủ bếp chữ U cho nhà bếp cao cấp 1
Tủ bếp chữ U cho nhà bếp cao cấp 2

KITPRO – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói các sản phẩm nội thất tủ bếp & tủ quần áo cao cấp. Đến với KITPRO, quý khách sẽ được tư vấn chu đáo từ phong cách, thiết kế, tới các sản phẩm gia dụng chất lượng đảm bảo, phù hợp với sở thích cá nhân. Tận tình, chuyên nghiệp & sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng là phương châm của chúng tôi.
☑ Chuyên nghiệp – Tận tâm – Đảm bảo chất lượng – Giá cả phải chăng
☑ Liên hệ ngay để được hỗ trợ: 0345.599.399

Tin Liên Quan