Làm thế nào để có một không gian bếp hoàn hảo?

Bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất quan trọng. Để có một không gian bếp ấm cúng, hoàn hảo, có một vài điều gia chủ cần lưu ý. Có thể chỉ là việc trưng bày các món ăn và bộ sưu tập yêu thích của bạn hay có một không gian mở để cất trữ đồ đạc là rất đáng làm. Hoặc chỉ đơn giản là việc phối màu, kết cấu hay định vị vị trí cửa sổ. Chính những chi tiết có vẻ nhỏ nhặt ấy lại chính là điểm quyết định cho một không gian bếp hoàn hảo.

Tính nhất quán giữa các vật thể trong một không gian bếp

Một căn bếp đẹp mắt, sạch sẽ được thể hiện rõ ở việc bày trí đồ đạc. Căn bếp chuẩn mực đối với những người yêu thích chủ nghĩa tối giản chính là ít đồ đạc nhưng vẫn mang đến cho không gian cảm giác sống động.

Tất cả các vật thể trong không gian bếp phải có tính nhất quán

Để đạt được sự gọn gàng mà vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, hãy chú ý đến tính nhất quán: các thùng chứa được xếp trên mặt bàn; một bộ ba vật chắn trên bệ cửa sổ hoặc kệ; một vài tấm poster được đóng khung gọn ghẽ; và sách được đặt trong một không gian gọn gàng, chuyên dụng.

một không gian bếp

Lựa chọn màu sắc cho một không gian bếp hoàn hảo 

Xanh xám là một sự lựa chọn tuyệt vời để phản ánh lại thế giới bên ngoài, đặc biệt nếu nhà bếp của bạn nhìn ra sân. Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện về những gì mang lại cho nhà bếp này một cảm giác nhẹ nhàng.

Những màu sắc trung tính thường được sử dụng trong không gian bếp

Màu matte về cơ bản gần như là phấn, bạn sẽ cảm nhận được qua xúc giác. Màu này đối nghịch với những gam màu lạnh, gam màu trông có thể thô và tạo hiệu ứng lạnh.

một không gian bếp

một không gian bếp

Làm nổi bật những tính năng của không gian bếp 

Một người có mắt thẩm mỹ và đề cao không gian bếp sang trọng biết rõ chỗ nào không được phép đặt đồ. Đây là một cách tiếp cận tuyệt vời để làm nổi bật tính năng của phòng bếp.

Làm nổi bật tính năng của ánh sáng và các đồ vật trong không gian bếp

Thay vì cố gắng sắp xếp, cất giữ đồ đạc giữa các cửa sổ hoặc bên dưới chúng, hoặc đặt bừa phứa ở mọi nơi, gia chủ có thể giải phóng các tính năng ban đầu này bằng cách giữ cho bức tường đối diện không bị che khuất. Những món đồ cũ kỹ có thể sẽ rất hữu ích trong việc loại bỏ các không gian góc cạnh, mới mẻ. Sàn gỗ và ánh sáng bên dưới tủ là những điểm làm mềm mại khác cho màu trắng rực rỡ của phần còn lại của căn phòng.

Gạch ốp lát 

Một sự pha trộn mạnh mẽ của hoa văn hoặc màu sắc thường có thể đem lại sự cá tính cho một nhà bếp hiện đại. Gạch có thể là một cách thiết thực để làm điều này; bạn có thể tạo ra một tính năng nổi bật ngay tức thì.

Gạch men là chi tiết quan trọng trong không gian bếp

Điều đó cho thấy rằng, ốp lát gạch là một công việc khá quan trọng và những viên gạch độc đáo có thể là khoản đầu tư có lời, vì vậy hãy gọi cho kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế của bạn để được tư vấn về những gì có thể hiệu quả và tại sao. Họ có thể sẽ gợi ý đúng – và không phải lúc nào cũng rõ ràng – về màu sắc để gắn kết khu vực này vào phần còn lại của nhà bếp và biến gạch lát sàn trở thành một chi tiết nổi bật đẹp đẽ.

Lắp đặt tủ bếp bằng inox

Tủ bếp inox cao cấp có độ bền rất cao và mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. inox có khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau, nhất là đối với các loại axit thì điều này được thể hiện rõ nhất

Đặc biệt tủ bếp inox giúp không gian nhà bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ cùng với đó khi được làm bằng vật liệu inox rất dễ lau chùi được các vết bẩn và dầu mỡ trong quá trình nấu ăn, bề mặt tủ bếp inox luôn nhẵn mịn giúp cho việc vệ sinh rất nhanh và thuận tiện, không bị cong vênh hay mối mọt.

Khác với tủ bếp gỗ công nghiệp tự nhiên và truyền thống thì tủ bếp inox có độ bền rất cao và khả năng chống oxy rất tốt chịu được nhiệt độ cao, không bị bong tróc sơn, không bị cong vênh hay mối mọt và không phai màu theo thời gian. Cũng vì thế mà tuổi thọ của tủ bếp inox rất cao và chịu được lực mạnh. Bên cạnh đó bạn cũng không lo bề mặt inox có mùi ẩm mốc khó chịu như các loại tủ gỗ thông thường.

Để có một không gian bếp hoàn hảo, vui lòng liên hệ KITPRO.COM

Tin Liên Quan